60. MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG MÔN CHÍNH TRỊ HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Thứ sáu - 29/05/2020 15:32  88  36

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Khánh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Với môn Chính trị học, dạy học giải quyết vấn đề có nhiều ưu thế trong việc chuyển tải các nội dung tri thức chính trị đến người học, giúp sinh viên không chỉ nâng cao năng lực giải quyết vấn đề mà còn có thêm bản lĩnh chính trị trước những biến cố, sự kiện chính trị trong đời sống thực tiễn. Bài viết nêu một vài lưu ý giúp giảng viên bộ môn thực hiện hiệu quả dạy học giải quyết vấn đề, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Chính trị học ở các trường đại học nước ta hiện nay.
Từ khóa: Dạy học giải quyết vấn đề, Chính trị học, phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây