60. MỘT SỐ LƯU Ý KHI THỰC HIỆN DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG MÔN CHÍNH TRỊ HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Thứ sáu - 29/05/2020 15:32
503
477
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Khánh
Tóm tắt: Với môn Chính trị học, dạy học giải quyết vấn đề có nhiều ưu thế trong việc chuyển tải các nội dung tri thức chính trị đến người học, giúp sinh viên không chỉ nâng cao năng lực giải quyết vấn đề mà còn có thêm bản lĩnh chính trị trước những biến cố, sự kiện chính trị trong đời sống thực tiễn. Bài viết nêu một vài lưu ý giúp giảng viên bộ môn thực hiện hiệu quả dạy học giải quyết vấn đề, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Chính trị học ở các trường đại học nước ta hiện nay.
Từ khóa: Dạy học giải quyết vấn đề, Chính trị học, phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!