62. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC TRONG DẠY VÀ HỌC HỌC PHẦN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT - HUNG

Thứ sáu - 29/05/2020 15:43  33  16

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Hiếu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cùng với nội dung chương trình, đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, phương pháp dạy học của giảng viên và phương pháp học tập của sinh viên là những nhân tố quyết định đến chất lượng đào tạo. Trong những nhân tố đó, phương pháp dạy học của giảng viên và phương pháp học tập của sinh viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Bài viết tìm hiểu thực trạng tính tích cực trong dạy học học phần Pháp luật đại cương và đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực trong giảng dạy Pháp luật đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung.
Từ khóa: Phát huy tính tích cực, Pháp luật đại cương, sinh viên, giảng viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây