62. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC TRONG DẠY VÀ HỌC HỌC PHẦN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT - HUNG
Thứ sáu - 29/05/2020 15:43
73
35
Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Hiếu
Tóm tắt: Cùng với nội dung chương trình, đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, phương pháp dạy học của giảng viên và phương pháp học tập của sinh viên là những nhân tố quyết định đến chất lượng đào tạo. Trong những nhân tố đó, phương pháp dạy học của giảng viên và phương pháp học tập của sinh viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Bài viết tìm hiểu thực trạng tính tích cực trong dạy học học phần Pháp luật đại cương và đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực trong giảng dạy Pháp luật đại cương tại Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung.
Từ khóa: Phát huy tính tích cực, Pháp luật đại cương, sinh viên, giảng viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!