7. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG, THÀNH PHỐ THÁI BÌNH, TỈNH THÁI BÌNH
Thứ ba - 26/05/2020 16:09
330
487
Tác giả bài viết: Phan Thị Hồng Lan
Tóm tắt: Trong xu thế đổi mới giáo dục và đào tạo nói chung, giáo dục tiểu học cũng đang thực hiện đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục. Góp phần giải quyết những bất cập, hạn chế trong quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục của các trường tiểu học. Bài viết đề cập đến một số biện pháp đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Từ khóa: Phát triển năng lực, đánh giá học sinh, Tiểu học Kim Đồng, thành phố Thái Bình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!