8. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ XÃ QUẢNG TRỊ, TỈNH QUẢNG TRỊ
Thứ ba - 26/05/2020 16:09
436
2453
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hùng - Nguyễn Thị Bích Phượng
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu thực trạng hoạt động đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy, đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên ở các trường tiểu học nhìn chung có trình độ chuyên môn, có tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết hướng đến mục tiêu đổi mới phương pháp dạy học; tuy nhiên, việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Quảng Trị nhìn chung chưa cao.
Từ khoá: Phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!