9. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 12, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ ba - 26/05/2020 05:09
1234
1905
Tác giả bài viết: Hồ Thị Ngọc Diễm
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên ở các trường tiểu học Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cho thấy, phần lớn cán bộ quản lí và giáo viên đều cho rằng hoạt động quản lí bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đưa hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số hạn chế trong hoạt động này. Thực trạng này là cơ sở để đề xuất một số biện pháp hỗ trợ quản lí hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên ở các trường tiểu học.
Từ khóa: Hoạt động quản lí, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, giáo viên tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!