Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2019
Tháng 12
Số Đặc biệt tháng 12
Lí luận giáo dục - dạy học
40. TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI CHO HỌC SINH LỚP 4, 5 GẮN VỚI THỰC TIỄN ĐỊA PHƯƠNG HẢI PHÒNG
41. SỬ DỤNG SƠ ĐỒ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ DU LỊCH VIỆT NAM
42. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÔNG NGHỆ 8 THEO HÌNH THỨC DẠY HỌC DỰ ÁN
43. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TIN HỌC CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ
PHÂN TÍCH SỰ KHÁC NHAU GIỮA DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRUYỀN THỤ KIẾN THỨC VÀ THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUA MỘT BÀI HỌC TRONG MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC
45. BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CẢM THỤ CÁC TÁC PHẨM HỘI HỌA VỀ CHỦ ĐỀ “HOA DIÊN VĨ” CỦA HỌA SĨ VICENT VAN GOGH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG
46. THỰC TRẠNG HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC CHÍNH KHÓA MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
47. DẠY HỌC THEO LÍ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN CHO SINH VIÊN KĨ THUẬT
48. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC THỰC HÀNH KĨ THUẬT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG LÀM VIỆC HỢP TÁC CHO SINH VIÊN
49. THỰC TRẠNG LỖI PHÁT ÂM TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ NĂM THỨ NHẤT TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN
50. MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC LỖI PHÁT ÂM TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN
51. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ HOẠT ĐỘNG DẠY BÀI ĐỌC HIỂU TRONG GIÁO TRÌNH ACHIEVERS-B1+ CHO SINH VIÊN NĂM THỨ HAI NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
52. PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG CÁC TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ CÓ NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ ĐỂ TÍCH CỰC HÓA HỌC VIÊN HỌC NGOẠI NGỮ TẠI HỌC VIỆN KĨ THUẬT QUÂN SỰ
53. SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG VIỆC GIẢNG DẠY MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
54. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ ĐẢNG VÀ XÂY DỰNG ĐẢNG Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ, BỘ QUỐC PHÒNG HIỆN NAY
55. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HAI GIỜ TỰ HỌC MÔN “ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
56. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NHẬN THỨC CHO SINH VIÊN VỀ HỌC PHẦN ĐƯỜNG LỐI QUÂN SỰ CỦA ĐẢNG TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY
57. NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO GIẢNG VIÊN TRẺ CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
58. VẬN DỤNG LÍ LUẬN VỀ KINH TẾ THỊ TRƯỜNG VÀO GIẢNG DẠY LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ HIỆN NAY
59. TÍNH NHÂN DÂN SÂU SẮC Ở TRIẾT LÍ HÀNH ĐỘNG CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ TRONG TÁC PHẨM “KHÁNG CHIẾN NHẤT ĐỊNH THẮNG LỢI” CỦA TRƯỜNG CHINH
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây