19. Về hoạt động tham vấn học đường nhằm phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường trung học cơ sở

Thứ năm - 13/07/2017 14:22  151  37

Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày những khái niệm cơ bản về giáo dục kỉ luật tích cực, tham vấn học đường; đặc điểm của học sinh trung học cơ sở và một số giải pháp tham vấn học đường nhằm phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây