19. Về hoạt động tham vấn học đường nhằm phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường trung học cơ sở
Thứ năm - 13/07/2017 14:22
339
102
Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Thanh
Bài báo trình bày những khái niệm cơ bản về giáo dục kỉ luật tích cực, tham vấn học đường; đặc điểm của học sinh trung học cơ sở và một số giải pháp tham vấn học đường nhằm phát triển môi trường giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!