30. Ý tưởng xây dựng ngân hàng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh phổ thông

Thứ năm - 13/07/2017 14:29  169  55

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày tổng quan lí thuyết Test cổ điển và lí thuyết ứng đáp câu hỏi; vai trò của ngân hàng câu hỏi khi thực hiện chương trình giáo dục; đề xuất xây dựng ngân hàng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây