30. Ý tưởng xây dựng ngân hàng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh phổ thông

Thứ năm - 13/07/2017 14:29  321  110

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày tổng quan lí thuyết Test cổ điển và lí thuyết ứng đáp câu hỏi; vai trò của ngân hàng câu hỏi khi thực hiện chương trình giáo dục; đề xuất xây dựng ngân hàng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây