38. Vai trò của lí thuyết kiến tạo trong việc dạy học các bài phong cách chức năng tiếng Việt

Thứ năm - 13/07/2017 14:36  391  106

Tác giả bài viết: Trương Thu Hường

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát về lí thuyết kiến tạo; mô hình dạy học theo quan điểm của lí thuyết kiến tạo; sự cần thiết của việc dạy học các bài phong cách chức năng tiếng Việt theo hướng vận dụng quan điểm của lí thuyết kiến tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây