40. Vấn đề tìm hiểu kiến thức vốn có và nhu cầu học tập tri thức, kĩ năng phong cách chức năng tiếng Việt của học sinh trung học phổ thông

Thứ năm - 13/07/2017 14:36  107  25

Tác giả bài viết: Trương Thu Hường

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày khái quát về lí thuyết kiến tạo; quy trình dạy học phong cách chức năng tiếng Việt cho học sinh; những biện pháp tìm hiểu kiến thức vốn có và nhu cầu học tập của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây