45. Khuyến khích sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức

Thứ năm - 13/07/2017 14:36  67  23

Tác giả bài viết: Trần Quang Đông - Bùi Văn Nghị

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về tóm lược về tính sáng tạo, khuyến khích tính sáng tạo của học sinh; một số tình huống khuyến khích tính sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây