Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2016
Tên bài báo: 47. Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho sinh viên thông qua rèn luyện một số thao tác tư duy quan trọng trong dạy học dãy số viết theo quy luật
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số thao tác tư duy quan trọng và đặc trưng của năng lực sáng tạo; rèn luyện các thao tác tư duy khái quát hóa; đặc biệt hóa và tương tự cho sinh viên thông qua dạy học về dãy số viết theo quy luật.
Tác giả bài viết: Trần Thụy Hoàng Yến
Từ khóa: sinh viên, năng lực sáng tạo, thao tác tư duy, dãy số
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây