47. Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho sinh viên thông qua rèn luyện một số thao tác tư duy quan trọng trong dạy học dãy số viết theo quy luật

Thứ năm - 13/07/2017 03:49  26  4

Tác giả bài viết: Trần Thụy Hoàng Yến

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số thao tác tư duy quan trọng và đặc trưng của năng lực sáng tạo; rèn luyện các thao tác tư duy khái quát hóa; đặc biệt hóa và tương tự cho sinh viên thông qua dạy học về dãy số viết theo quy luật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây