64. Thực trạng vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn Tâm lí học của sinh viên sư phạm

Thứ năm - 13/07/2017 04:07  13  1

Tác giả bài viết: Đặng Thị Lan - Nguyễn Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về khái niệm phương pháp học và phương pháp học tích cực; tiêu chí đánh giá việc vận dụng phương pháp học tích cực vào một số hình thức tổ chức dạy học cơ bản môn Tâm lí học; một số kết quả nghiên cứu thực tiễn vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn Tâm lí học của sinh viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây