Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2016
Tên bài báo: 64. Thực trạng vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn Tâm lí học của sinh viên sư phạm
Tóm tắt: Bài viết trình bày về khái niệm phương pháp học và phương pháp học tích cực; tiêu chí đánh giá việc vận dụng phương pháp học tích cực vào một số hình thức tổ chức dạy học cơ bản môn Tâm lí học; một số kết quả nghiên cứu thực tiễn vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn Tâm lí học của sinh viên sư phạm.
Tác giả bài viết: Đặng Thị Lan - Nguyễn Thị Thu Hà
Từ khóa: sinh viên, sư phạm, tâm lí học, học tích cực
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây