74. Kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Thứ năm - 13/07/2017 15:07
364
100
Tác giả bài viết: Ninh Văn Hưng
Bài viết trình bày một số nét khái quát về kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở các cơ sở đào tạo giáo viên; thực trạng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và một số đề xuất góp phần nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!