74. Kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ năm - 13/07/2017 04:07  47  4

Tác giả bài viết: Ninh Văn Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số nét khái quát về kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở các cơ sở đào tạo giáo viên; thực trạng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và một số đề xuất góp phần nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây