46. Kĩ năng biến đổi bài toán hình học từ chứng minh sang khảo sát của giáo viên toán tương lai

Thứ năm - 13/07/2017 14:49  61  6

Tác giả bài viết: Nguyễn Lê Nguyên Thảo - Trần Kiêm Minh - Nguyễn Đức Hồng - Nguyễn Thị Hà Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày tóm lược về học tập dựa trên khảo sát và khả năng đặt vấn đề; các kết quả nghiên cứu về các kiểu bài toán mới được hình thành; các cách biến đổi bài toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây