46. Kĩ năng biến đổi bài toán hình học từ chứng minh sang khảo sát của giáo viên toán tương lai

Thứ năm - 13/07/2017 14:49  369  105

Tác giả bài viết: Nguyễn Lê Nguyên Thảo - Trần Kiêm Minh - Nguyễn Đức Hồng - Nguyễn Thị Hà Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày tóm lược về học tập dựa trên khảo sát và khả năng đặt vấn đề; các kết quả nghiên cứu về các kiểu bài toán mới được hình thành; các cách biến đổi bài toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây