31. Thiết lập môi trường hoạt động ngôn ngữ cho trẻ - năng lực cần rèn luyện ở giáo viên mầm non

Thứ năm - 20/04/2017 04:53  94  25

Tác giả bài viết: TRẦN THỊ LỆ DUNG

 File pdf:   Tải về:  
Ngôn ngữ của trẻ không phải là món quà tự nhiên, mà là kết quả của một quá trình giáo dục chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Thiết lập một môi trường giáo dục trong nhà trẻ với định hướng phát triển ngôn ngữ và tạo điều kiện tốt nhất để giao tiếp bằng lời nói của trẻ em, đó là một trong những kĩ năng quan trọng nhất cần phải được xây dựng và thực hành cho giáo viên mẫu giáo. Để đạt được kết quả tốt cho việc dạy trẻ kĩ năng nói trong các trường mẫu giáo, giáo viên cần phải thiết lập một môi trường ngôn ngữ học tập tích cực cũng như tăng cường sự giao tiếp của trẻ với môi trường xung quanh. Trẻ em được hưởng lợi tốt nhất khi được bao quanh bởi môi trường ngôn ngữ: hình ảnh với tên và chữ, bảng chữ cái, sách báo, nói chuyện với bạn bè, những lời nói của bạn bè và giáo viên, v.v… Giáo viên mần non cũng có thể dễ dàng truyền cảm hứng nói chuyện với bầu khí quyển hạnh phúc và thoải mái xung quanh trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây