36. Lí thuyết tương tác độc lập mang tính xã hội và lí thuyết nhận thức – Nền tảng của phương pháp học hợp tác

Thứ năm - 20/04/2017 04:53  127  31

Tác giả bài viết: TRẦN VĂN ĐẠT

 File pdf:   Tải về:  
Mặc dù sinh viên được giảng dạy theo phương pháp học hợp tác có tác dụng tích cực đến phương diện kết quả học tập, xã hội, tình cảm và tâm lý hơn so với học sinh dạy theo phương pháp giảng dạy truyền thống, có rất nhiều điều chưa rõ và ý kiến khác nhau về nguyên nhân. Bài viết này đề ra và phân tích hai mô hình lý thuyết, lý thuyết tương tác độc lập mang tính xã hội và lí thuyết nhận thức, để giải thích tác dụng tích cực của phương pháp học hợp tác về việc học của sinh viên, cũng như các kết quả tích cực khác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây