38. Thiết kế định hướng kết quả học tập của Module dạy học

Thứ năm - 20/04/2017 15:53  69  43

Tác giả bài viết: TRẦN LƯƠNG

 File pdf:   Tải về:  
Tiếp cận thiết kế module hay chương trình dạy học hiện đại là phương thức dạy học dựa vào định hướng kết quả học tập của người học. Định hướng kết quả học tập có ý nghĩa định hướng toàn bộ quá trình dạy học và là cơ sở để tổ chức kiểm tra quá trình dạy học, đánh giá kết quả học tập tại thời điểm kết thúc việc học tập. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày các khái niệm về Module dạy học, nhằm mục đích, định hướng kết quả học tập và quy trình thiết kế định hướng các kết quả học tập. Cách tiếp cận này mở ra khả năng và phương thức vận dụng trong thực tiễn dạy học sao cho đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây