39. Thiết kế mục tiêu dạy học theo quan điểm tiếp cận mục tiêu

Thứ năm - 20/04/2017 15:53  204  71

Tác giả bài viết: PHAN THỊ HẢI VÂN

 File pdf:   Tải về:  
Các tác giả tập trung vào phân tích sâu về thiết kế các mục tiêu giảng dạy theo quan điểm tiếp cận mục tiêu. Nó là một bước quan trọng ảnh hưởng đến các bước và các quyết định khác nhau về chất lượng giảng dạy, đặc biệt là đào tạo nghề cho học sinh nghề trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây