40. Một vấn đề về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong các trường Đại học Sư phạm hiện nay

Thứ năm - 20/04/2017 15:53  144  39

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ PHƯƠNG NHUNG

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo này khảo sát các kĩ năng thiết kế bài học hiện tại ở một số trường đại học đã được đào tạo giáo viên tiểu học. Sau đó, bài báo đưa ra ý kiến đề xuất rằng các giảng viên cần nâng cao nhận thức về vai trò của kĩ năng thiết kế bài học bằng cách tăng thời lượng dành cho chủ đề này. Đồng thời quá trình học nên được thay đổi từ phương pháp xây dựng chương trình theo hướng tiếp cận nội dung sang hướng tiếp cận năng cho sinh viên tại các trường Đi học Sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây