52. Sử dụng bài toán nêu vấn đề trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sang tạo cho học sinh

Thứ năm - 20/04/2017 16:05  372  70

Tác giả bài viết: PHẠM THỊ KIỀU DUYÊN

 File pdf:   Tải về:  
Học tập dựa trên năng lực là con đường để phát triển năng lực của học sinh, năng lực cần cho cuộc sống của họ và làm thế nào để áp dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề cuộc sống hàng ngày. Theo cách tiếp cận này, bài viết giới thiệu: Khái niệm, cấu trúc và đặc điểm của năng lực, cải thiện lực cho học sinh ...; đề xuất một số biện pháp để thiết kế và sử dụng bài toán nêu vấn đề (RP) là công cụ mới và hữu ích cho việc giảng dạy hóa học để phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh trung học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây