57. Nâng cao hiệu quả giảng dạy môn tiếng anh cho sinh viên thông qua trò “chơi chữ”

Thứ năm - 20/04/2017 16:15  164  27

Tác giả bài viết: NGUYỄN VĂN THẮNG – ĐỖ HOA VIỆT

 File pdf:   Tải về:  
Nhiều nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, quá trình giảng dạy và học tập tiếng Anh phụ thuộc rất nhiều vào không khí của lớp học, không khí trong lớp học thoải mái và cởi mở được tạo ra giữa học viên và giáo viên sẽ giúp cho người học có thể nắm bắt bài học được nhanh chóng và hiểu quả. Vậy thì, môi trường thân thiện trong các lớp học có thể được xây dựng bằng nhiều phương pháp khác nhau, giống như trò “chơi chữ” được đề cập trong bài viết này, đóng vai trò quan trọng như cái móc của sự thành công trong việc dạy và học tiếng Anh. Trò “chơi chữ” là một hình thức đặc biệt của truyện cười dựa trên ý nghĩa kép. Hiểu câu chuyện cười, kể cả trò “chơi chữ”, là quá trình thu thập một ngôn ngữ bản địa dẫn đến bầu không khí thoải mái hơn trong lớp học để giúp họ không bao giờ cảm thấy khó chịu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây