59. Tư duy phản biện trong học kĩ năng nói tiếng anh

Thứ năm - 20/04/2017 16:15  316  84

Tác giả bài viết: PHẠM THỊ THẮNG

 File pdf:   Tải về:  
Học một ngôn ngữ đòi hỏi một học sinh thực hành các kĩ năng: nói, nghe, đọc. Tuy nhiên, một trong những kĩ năng mà được gắn chặt với nhau trong số những kĩ năng này, nhưng thường không phải là trọng tâm của lớp học ngôn ngữ, là tư duy phản biện. Để trở thành thạo một ngôn ngữ phải có khả năng tư duy phản biện và bày tỏ những suy nghĩ để lập luận và nói. Là giáo viên tiếng Anh, chúng ta nên khuyến khích các sinh viên sử dụng các kĩ năng tư duy phản biện trong các kĩ năng thông qua các hoạt động. Trong chủ đề này sẽ chứng minh tầm quan trọng của tư duy phản biện trong học nói tiếng anh. Từ đó đưa ra một số kĩ thuật cho giáo viên để khuyến khích sinh viên phát triển tư duy phản biện trong học nói cũng như các hoạt động trong các lớp học để sinh viên thực hành các kĩ năng tư duy phản biện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây