61. Thực nghiệm sử dụng bộ học liệu nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn đọc hiểu cho sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức

Thứ năm - 20/04/2017 16:15  197  30

Tác giả bài viết: LÊ THỊ HƯƠNG

 File pdf:   Tải về:  
Kĩ năng đọc hiểu đã luôn luôn là một kĩ năng khó khăn cho người học bất chấp nỗ lực vô tận của các nhà nghiên cứu. Từ thực tế giảng dạy tại trường Đại học Hồng Đức, các nhà nghiên cứu thực hiện một khóa học đọc sử dụng bộ học liệu nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn đọc hiểu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây