11. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC CỦA HỌC VIỆN ÂM NHẠC QUỐC GIA VIỆT NAM
Thứ tư - 03/05/2017 16:34
443
163
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Huệ
Bài viết tìm hiểu cơ sở lí luận về quản lí đào tạo trình độ đại học. Áp dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, chuyên gia và xử lí số liệu nhằm đánh giá mức độ ưu tiên, mức độ thường xuyên, mức độ hiệu quả và mức độ khó khăn của các nội dung quản lí đào tạo. Phân tích thực trạng cho thấy, hoạt động quản lí đào tạo trình độ đại học của Học viện vẫn còn những tồn tại và hạn chế ở một số nội dung như công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, công tác huy động các nguồn lực phục vụ đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!