26. MÔ HÌNH TRƯỜNG PHỔ THÔNG - THỰC HÀNH SƯ PHẠM THÍCH HỢP VÀ HIỆU QUẢ Ở VIỆT NAM

Thứ tư - 03/05/2017 16:43  754  250

Tác giả bài viết: Trần Anh Tuấn - Phạm Thị Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết tập trung vào vấn đề tìm kiếm một mô hình Trường Phổ thông- Thực hành sư phạm (Trường THSP) phù hợp và hiệu quả trong điều kiện thực tiễn giáo dục hiện nay. Các tác giả đã khái quát 5 mô hình trường THSP (A1, A2 và B1, B2, B3) và phân tích, đánh giá hiệu quả của mỗi loại. Từ đó, bài viết đã đi đến khẳng định: Mô hình A2 sẽ phù hợp hơn cả để xây dựng hệ thống trường vệ tinh cho mỗi trường SP, và cần tiếp tục nghiên cứu về Mô hình B2, B3 trong mỗi trường SP để trở thành một cơ sở “Trường phổ thông- Phát triển nghề nghiệp giáo viên”
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây