26. MÔ HÌNH TRƯỜNG PHỔ THÔNG - THỰC HÀNH SƯ PHẠM THÍCH HỢP VÀ HIỆU QUẢ Ở VIỆT NAM
Thứ tư - 03/05/2017 16:43
754
250
Tác giả bài viết: Trần Anh Tuấn - Phạm Thị Thanh
Bài viết tập trung vào vấn đề tìm kiếm một mô hình Trường Phổ thông- Thực hành sư phạm (Trường THSP) phù hợp và hiệu quả trong điều kiện thực tiễn giáo dục hiện nay. Các tác giả đã khái quát 5 mô hình trường THSP (A1, A2 và B1, B2, B3) và phân tích, đánh giá hiệu quả của mỗi loại. Từ đó, bài viết đã đi đến khẳng định: Mô hình A2 sẽ phù hợp hơn cả để xây dựng hệ thống trường vệ tinh cho mỗi trường SP, và cần tiếp tục nghiên cứu về Mô hình B2, B3 trong mỗi trường SP để trở thành một cơ sở “Trường phổ thông- Phát triển nghề nghiệp giáo viên”
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!