27. CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC THỰC TẬP SƯ PHẠM Ở VIỆT NAM
Thứ tư - 03/05/2017 16:43
907
285
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh - Trần Anh Tuấn
Bài viết này trình bày về mô hình tổ chức hoạt động TH-TTSP ở các trường SP hiện nay (giới hạn ở hệ cử nhân đào tạo giáo viên THPT, THCS).
Tác giả khái quát hóa 04 mô hình tổ chức hoạt động TH-TTSP ở các trường ĐHSP, CĐSP hiện nay (M1, M2, M3, M4), đánh giá các ưu điểm, hạn chế của từng mô hình; đề xuất một mô hình TH-TTSP gắn với loại hình trường PT- THSP mới, với mục tiêu, các thành tố cơ bản và cơ chế vận hành. Thực chất, mô hình là sự nghiên cứu phát triển mô hình M3 – tổ chức thường xuyên các hoạt động TH- TTSP tại trường PT- THSP.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!