27. CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC THỰC TẬP SƯ PHẠM Ở VIỆT NAM

Thứ tư - 03/05/2017 16:43  907  285

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh - Trần Anh Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết này trình bày về mô hình tổ chức hoạt động TH-TTSP ở các trường SP hiện nay (giới hạn ở hệ cử nhân đào tạo giáo viên THPT, THCS).
Tác giả khái quát hóa 04 mô hình tổ chức hoạt động TH-TTSP ở các trường ĐHSP, CĐSP hiện nay (M1, M2, M3, M4), đánh giá các ưu điểm, hạn chế của từng mô hình; đề xuất một mô hình TH-TTSP gắn với loại hình trường PT- THSP mới, với mục tiêu, các thành tố cơ bản và cơ chế vận hành. Thực chất, mô hình là sự nghiên cứu phát triển mô hình M3 – tổ chức thường xuyên các hoạt động TH- TTSP tại trường PT- THSP.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây