31. XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ TRONG ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Thứ tư - 03/05/2017 21:50
441
155
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương
Nội dung bài viết bàn về việc xây dựng Bộ công cụ trong đánh giá kĩ năng vận dụng phương pháp dạy học Toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp. Bên cạnh việc xác định mục đích, cấu trúc, đối tượng sử dụng, cơ sở xây dựng của Bộ công cụ, tác giả bước đầu xây dựng nội dung của Bộ công cụ qua việc xác định các tiêu chuẩn, tiêu chí cụ thể.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!