32. VAI TRÒ CỦA PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC TRONG DẠY VÀ HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Thứ năm - 04/05/2017 08:50
999
431
Tác giả bài viết: Lê Hồng Quang
Mô hình toán học là một công cụ và được áp dụng trong nhiều ngành nhiều lĩnh vực. Trong giảng dạy Toán học, giáo viên cần sử dụng mô hình toán học như là một phần của phương pháp giảng dạy của mình. Nghiên cứu này làm rõ vai trò của của mô hình hóa Toán học và đề xuất quy trình mô hình hóa Toán học trong dạy học ở trường trung học trường phổ thông tại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!