32. VAI TRÒ CỦA PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC TRONG DẠY VÀ HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Thứ năm - 04/05/2017 08:50  999  431

Tác giả bài viết: Lê Hồng Quang

 File pdf:   Tải về:  
Mô hình toán học là một công cụ và được áp dụng trong nhiều ngành nhiều lĩnh vực. Trong giảng dạy Toán học, giáo viên cần sử dụng mô hình toán học như là một phần của phương pháp giảng dạy của mình. Nghiên cứu này làm rõ vai trò của của mô hình hóa Toán học và đề xuất quy trình mô hình hóa Toán học trong dạy học ở trường trung học trường phổ thông tại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây