33. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TAM GIÁC ĐỒNG DẠNG (TOÁN 8) Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ năm - 04/05/2017 08:50  835  1380

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh - Lê Thu Giang

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học giải quyết vấn đề là phương pháp dạy học có hiệu quả và dễ tiếp cận với học sinh, cần được phát huy trong nhà trường phổ thông hiện nay. Bài viết này đề cập đến việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề “Tam giác đồng dạng”, qua đó góp phần phát triển tư duy cho học sinh trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây