34. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY LOGIC TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH THEO THUYẾT PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA J.PIAGET TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH QUY VỀ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT, BẬC HAI Ở ĐẠI SỐ 10

Thứ năm - 04/05/2017 08:50  161  49

Tác giả bài viết: Đào Long Biên

 File pdf:   Tải về:  
Đổi mới kiểm tra đánh giá được Bộ giáo dục và Đào tạo được xem là khâu đột phá nhằm thúc đẩy các quá trình dạy học khác. Nhằm trao đổi kinh nghiệm về kiểm tra đánh giá trong dạy học toán ở trường phổ thông, chúng tôi trình bày cách đánh giá năng lực tư duy logic toán học của học sinh theo thuyết phát triển nhận thức của Jean Piaget trong dạy học phương trình quy về phương trình bậc nhất, bậc hai ở Đại số 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây