34. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY LOGIC TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH THEO THUYẾT PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA J.PIAGET TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH QUY VỀ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT, BẬC HAI Ở ĐẠI SỐ 10
Thứ năm - 04/05/2017 08:50
698
400
Tác giả bài viết: Đào Long Biên
Đổi mới kiểm tra đánh giá được Bộ giáo dục và Đào tạo được xem là khâu đột phá nhằm thúc đẩy các quá trình dạy học khác. Nhằm trao đổi kinh nghiệm về kiểm tra đánh giá trong dạy học toán ở trường phổ thông, chúng tôi trình bày cách đánh giá năng lực tư duy logic toán học của học sinh theo thuyết phát triển nhận thức của Jean Piaget trong dạy học phương trình quy về phương trình bậc nhất, bậc hai ở Đại số 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!