37. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN QUA VIỆC TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN THẢO LUẬN ĐỂ LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TỪNG NỘI DUNG CỤ THỂ

Thứ năm - 04/05/2017 08:50  550  338

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh

 File pdf:   Tải về:  
Thực tiễn dạy học cho thấy, đứng trước một nội dung bài học sinh viên thường lúng túng trong việc xác định được những kiến thức trọng tâm của bài cũng như lựa chọn những phương pháp dạy học phù hợp với nội dung đó. Từ việc tìm hiểu thực trạng dạy học toán cho sinh viên sư phạm toán, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện cho sinh viên biết cách lựa chọn những phương pháp dạy học phụ hợp đối với từng nội dung dạy học cụ thể ở trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây