38. SỬ DỤNG BÀI TẬP THỰC HÀNH ĐỂ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG TƯ DUY THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC

Thứ năm - 04/05/2017 09:11  941  390

Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về khái niệm bài tập thực hành, kĩ năng tư duy thực nghiệm và vai trò của bài tập thực hành trong việc rèn luyện kĩ năng tư duy thực nghiệm; đồng thời, đưa ra các dạng bài tập thực hành thí nghiệm và quy trình rèn luyện kĩ năng tư duy thực nghiệm bằng hệ thống bài tập này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây