38. SỬ DỤNG BÀI TẬP THỰC HÀNH ĐỂ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG TƯ DUY THỰC NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Thứ năm - 04/05/2017 09:11
941
390
Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy
Bài viết trình bày về khái niệm bài tập thực hành, kĩ năng tư duy thực nghiệm và vai trò của bài tập thực hành trong việc rèn luyện kĩ năng tư duy thực nghiệm; đồng thời, đưa ra các dạng bài tập thực hành thí nghiệm và quy trình rèn luyện kĩ năng tư duy thực nghiệm bằng hệ thống bài tập này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!