40. Ý NGHĨA CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH

Thứ năm - 04/05/2017 09:11  194  37

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mai

 File pdf:   Tải về:  
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực có ý nghĩa rất quan trọng trong lí thuyết và thực tiễn. Nhờ thảo luận nhóm, các năng lực được hình thành và phát triển, như: năng lực nhận thức, năng lực thực hành, năng lực hợp tác, năng lực giao tiếp, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự học, năng lực sáng tạo và năng lực hành vi. Các năng lực này được xác định bởi bản chất của phương pháp thảo luận nhóm. Bài viết tập trung nghiên cứu vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây