47. KỸ THUẬT GIÚP HỌC SINH TẠO SINH Ý TƯỞNG SÁNG TẠO TRONG HỌC TẬP PHÂN MÔN THỦ CÔNG Ở TIỂU HỌC
Thứ năm - 04/05/2017 09:11
916
227
Tác giả bài viết: Lê Thị Nguyên
Thủ công-Kĩ thuật là môn học được quy định trong Chương trình tiểu học hiện hành và được nhìn nhận là có nhiều ưu thế để giáo dục tính sáng tạo của trẻ em. Một điều rõ ràng rằng có các ý tưởng tốt là nền tảng cho mọi sự sáng tạo. Theo đó, việc dạy học thiết kế thủ công trong các nhà trường cần được tiến hành theo những cách thức làm phát triển khả năng suy nghĩ sáng tạo thông qua việc tìm kiếm các ý tưởng tốt. Dựa trên xem xét các đặc trưng của môn học để giáo viên vận dụng biện pháp, kĩ thuật giúp trẻ tạo sinh các ý tưởng sáng tạo trong dạy học thiết kế thủ công cho hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!