55. TRAO ĐỔI VỀ HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
Thứ năm - 04/05/2017 09:27
580
195
Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên - Nguyễn Ngọc Cường
Hiện nay, đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên có nhiều hình thức khác nhau, trong đó, đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học được nhiều nhà trường quan tâm và xác định ý nghĩa quan trọng như một thước đo chất lượng đào tạo. Bài viết nãy sẽ tiếp cận theo hướng cơ sở lí luận để tập trung làm rõ căn cứ, cách thức thực hiện lấy ý kiến phản hồi về hoạt động giáo dục của giảng viên tại Trường CĐSP Lạng Sơn nhằm chia sẻ và tháo gỡ những băn khoăn cho một bộ phận giảng viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!