9. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN

Thứ tư - 03/05/2017 16:08  193  51

Tác giả bài viết: Vi Hồng Thắm

 File pdf:   Tải về:  
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn là một trong những cơ sở đào tạo thực hiện chuyển đổi dạy và học theo hệ thống tín chỉ. Sau một thời gian đầu tổ chức, thực hiện, chúng tôi nhận thấy một số vấn đề và bài viết này tập trung làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây