9. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
Thứ tư - 03/05/2017 16:08
605
193
Tác giả bài viết: Vi Hồng Thắm
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn là một trong những cơ sở đào tạo thực hiện chuyển đổi dạy và học theo hệ thống tín chỉ. Sau một thời gian đầu tổ chức, thực hiện, chúng tôi nhận thấy một số vấn đề và bài viết này tập trung làm rõ những thuận lợi, khó khăn cũng như đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!