32. Thực trạng và giải pháp trong kiểm tra, đánh giá học phần tiếng Anh chuyên ngành Xã hội học, Trường Đại học Hồng Đức

Thứ ba - 28/02/2017 08:27  84  23

Tác giả bài viết: Lưu Thị Hồng Sâm

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái niệm về kiểm tra, đánh giá; thực trạng và một số đề xuất nhằm đổi mới kiểm tra, đánh giá học phần tiếng Anh chuyên ngành Xã hội học, Trường Đại học Hồng Đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây