53. Vận dụng quy trình bài học theo mô hình trường học mới ở Việt Nam (VNEN) vào việc thiết kế quy trình bài học ở đại học theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên

Thứ ba - 28/02/2017 14:19  561  130

Tác giả bài viết: Phạm Minh Diệu

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm quy trình bài học và nội dung quy trình bài học trong mô hình trường học mới ở Việt Nam; một số đề xuất về quy trình bài học ở bậc đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây