14. Nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên nghành giáo dục mầm non

Thứ tư - 29/03/2017 10:05  138  30

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Thành công của việc đào tạo và bồi dưỡng giáo viên mầm non hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào kết quả cuối cùng của công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Năng lực sư phạm của mỗi sinh viên có được là do kết quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Do đó, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm nên được cân nhắc như những hoạt động đặc thù và cơ bản cho sinh viên. Một biện pháp quan trọng cho những sinh viên sư phạm của lĩnh vực giáo dục mầm non là theo một quá trình và rèn luyện theo nhiều dạng: Tìm hiểu những chương trình chăm sóc-giáo dục trẻ, dự giờ hoạt động chăm sóc-giáo dục mẫu tại cơ sở thực hành; thiết kế hoạt động chă sóc-giáo dục trẻ theo yêu cầu; luyện tập thực hiện hoạt động chăm sóc-giáo dục trẻ, đánh giá và rút kinh nghiệm từ những hoạt động thực hành của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây