22. Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên ngành Cao đẳng sư phạm tiểu học qua phân môn “Lịch sử và phương pháp dạy học lịch sử ở tiểu học”

Thứ năm - 30/03/2017 03:44  118  20

Tác giả bài viết: Dương Đình Thắng

 File pdf:   Tải về:  
Phát huy năng lực tự học và nghiên cứu của sinh viên là một giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo. Bên cạnh việc bổ sung kiến thức, các giáo viên phải có trách nhiệm xây dựng kĩ năng tự học cho sinh viên. Trong phân môn “Lịch sử và phương pháp dạy học lịch sử ở tiểu học”, việc nâng cao các kĩ năng như xây dựng kế hoạch tự học, ghi bài giảng, làm bài tập trên lớp, đọc giáo trình và tài liệu tham khảo, chọn lọc sử dụng kiến thức đã học để học kiến thức mới sẽ giúp sinh viên học tập chủ động và nâng cao kiến thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây