18. SỬ DỤNG NHẬT KÍ VÀ ĐÁNH GIÁ CHÉO NHẰM NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG CHO SINH VIÊN KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM

Thứ năm - 11/05/2017 15:36  180  47

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phạm Thị Thanh Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Đánh giá theo nhóm là một trong những hình thức đánh giá được sử dụng tại nhiều cơ sở đào tạo trên thế giới. Tuy nhiên, hình thức đánh giá này cũng bộc lộ nhiều bất cập, trong đó có thể kể đến tình trạng SV ỷ lại bạn cùng nhóm. Nghiên cứu chỉ ra mức độ tồn tại của hiện tượng SV ỷ lại bạn cùng nhóm tại một trường đại học ở Việt Nam, và quan điểm của SV đối với hình thức đánh giá mà các tác giả dự kiến đề xuất. Tiếp đó, các tác giả đã đề xuất đưa hình thức đánh giá chéo giữa các SV cùng nhóm và sử dụng nhật kí cá nhân để bổ trợ cho đánh giá của GV hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây