19. SỬ DỤNG NGUYÊN TẮC MỤC TIÊU SMART ĐỂ TĂNG ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CHO NGƯỜI HỌC
Thứ năm - 11/05/2017 15:36
567
227
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga - Nguyễn Thị Hợp - Nguyễn Ngọc Toàn
Giảng dạy là một công việc hàm chứa nhiều thay đổi. Để thích ứng và làm chủ những thay đổi trên, chúng tôi ứng dụng nguyên tắc quản trị Mục tiêu SMART và tiến hành một nghiên cứu hành động nhằm giúp người học tránh được cảm giác chán nản, thoái chí trong các giờ học do quá trình học tập khá dài và chương trình học căng thẳng. Nguyên tắc này có thể giảm cảm xúc tiêu cực và gia tăng động lực học tập bằng cách chia nhỏ (nhiệm vụ, nỗ lực, thành tích…)
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!