20. THÁCH THỨC CỦA HỌC TRỰC TUYẾN TOÀN THỜI ĐỐI VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM: MỘT GÓC NHÌN VĂN HOÁ XÃ HỘI
Thứ năm - 11/05/2017 04:36
414
160
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hải Anh
Bài viết nhằm đánh giá mức độ khả thi của Học trực tuyến toàn thời trong giáo dục đại học Việt Nam dựa trên tổng luận phê phán cơ sở lí thuyết và góc nhìn văn hoá xã hội về vấn đề này. Cụ thể, bài viết tranh luận hai thách thức lớn liên quan đến sinh viên: (1) mâu thuẫn giữa quan niệm, cách học của sinh viên và yêu cầu của Học trực tuyến toàn thời, và (2) mức độ duy trì tham gia của sinh viên thấp. Bài viết kết thúc với một số đề xuất để ứng dụng Học trực tuyến toàn thời hiệu quả trong bối cảnh giáo dục đại học Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!