21. ĐÁNH GIÁ BẰNG HỒ SƠ CÁ NHÂN: MỘT HOẠT ĐỘNG CÓ Ý NGHĨA NHẰM ĐÁNH GIÁ NGƯỜI HỌC
Thứ năm - 11/05/2017 16:17
543
375
Tác giả bài viết: Phương Thảo
Bài viết tóm tắt các nội dung trong phương pháp đánh giá bằng hồ sơ cá nhân, đồng thời làm rõ ý nghĩa của những nội dung đó đối với việc đánh giá người học bằng hồ sơ cá nhân. Từ nhu cầu áp dụng phương thức đánh giá này trong các môn học thuộc Chương trình tiếng Anh Nghề nghiệp Quốc tế của Viện Ngoại ngữ - Đại học Bách khoa, tác giả muốn làm rõ một số vấn đề trong đánh giá bằng hồ sơ cá nhân, như: khái niệm, mục đích, nguyên tắc đánh giá, lợi ích và những khó khăn đặt ra với GV trong quá trình thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!