24. CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ CHỦ CHO NGƯỜI HỌC NGOẠI NGỮ
Thứ năm - 11/05/2017 16:17
1458
832
Tác giả bài viết: Ngô Phương Anh
Mục tiêu của bài viết này là đi sâu tìm hiểu nghiên cứu của các học giả đến từ các nước phương Tây và phương Đông trong đó có Việt Nam về đề tài nâng cao năng lực tự chủ của người học. Qua báo cáo và những kết quả nghiên cứu này, người đọc có thể thấy các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình nâng cao năng lực tự chủ của người học cũng như phương pháp và các cách tiếp cận khác nhau của các học giả khi hướng tới cùng mục tiêu nâng cao năng lực tự chủ của người học, để từ đó lựa chọn cách thức nâng cao năng lực tự chủ phù hợp với đối tượng và hoàn cảnh của mình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!