25. PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THEO NHÓM BẬC ĐẠI HỌC: TỔNG KẾT CƠ SỞ LÍ LUẬN TRÊN THẾ GIỚI VÀ KINH NGHIỆM CHO DẠY HỌC NGOẠI NGỮ
Thứ năm - 11/05/2017 16:17
493
234
Tác giả bài viết: Đậu Thị Lê Hiếu
Trong bối cảnh đổi mới giáo dục trong những năm gần đây, việc thực hiện các hoạt động dạy học và đánh giá theo nhóm đang ngày càng được áp dụng một cách rộng rãi tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam và cũng gợi mở nhiều vấn đề cần xem xét. Tác giả muốn tổng hợp sự nhìn nhận của các nhà nghiên cứu giáo dục trên thế giới về phương pháp này và tham chiếu tới bối cảnh giảng dạy ngoại ngữ ở Việt Nam, cụ thể là Viện Ngoại ngữ, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trước khi đưa ra một số gợi ý cần xem xét khi áp dụng phương pháp này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!