26. HƯỚNG TỚI CÁCH TIẾP CẬN TỔNG HỢP HƠN TRONG DẠY KĨ NĂNG VIẾT BẰNG NGÔN NGỮ THỨ HAI

Thứ năm - 11/05/2017 16:17  176  145

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Mai

 File pdf:   Tải về:  
Việc dạy KN viết ở bậc đại học đã và đang áp dụng nhiều cách tiếp cận khác nhau (vd: dựa trên văn bản, dựa trên quy trình, hay dựa trên thể loại văn bản). Tuy nhiên, việc lựa chọn duy nhất một cách tiếp cận dường như chưa giúp người học đạt được những mục tiêu học tập một cách hiệu quả, đòi hỏi phải có một cách tiếp cận tổng hợp hơn. Báo cáo này sẽ điểm lại ba cách tiếp cận phổ biến trong việc dạy và học KN viết và lấy đó làm cơ sở để thảo luận quy trình dạy học của Gibbons (2002) nhằm giúp GV hình dung rõ hơn về một phương pháp dạy viết mang tính tổng hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây