27. MÔ HÌNH LÍ LUẬN ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠI VIỆN NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
Thứ năm - 11/05/2017 16:17
757
357
Tác giả bài viết: Đỗ Lan Phương
Đánh giá chương trình là một hoạt động cấp thiết đối với giảng dạy ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh chuyên ngành nói riêng. Hoạt động này đảm bảo chương trình giảng dạy được lập kế hoạch, thực hiện và cải tiến thường xuyên. Mặc dù đóng một vai trò quan trọng như vậy, cơ sở lí luận cho việc đánh giá chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành vẫn chưa có nhiều và có phần lỗi thời. Chính vì vậy, nghiên cứu viên sẽ tìm hiểu 3 mô hình lí luận cho việc đánh giá chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành ở bậc đại học. Nhờ có các mô hình này, nghiên cứu viên có thể đưa ra những đề xuất cho việc đánh giá chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại một trường đại học ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!