28. HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ NGOẠI NGỮ TRỰC TUYẾN VÀ VIỆC DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Thứ năm - 11/05/2017 16:17  235  180

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Việc sinh viên làm bài tập trên mạng kết hợp với bài tập trong sách tiếng Anh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội dần trở nên quen thuộc. Hình thức tự học trên mạng đã được áp dụng trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ trong thời gian gần đây và bắt đầu phát huy tác dụng nhất định. Bài viết nêu ra vấn đề, báo cáo kết quả liên quan trong công tác giảng dạy tiếng Anh kết hợp với việc đánh giá làm bài tập tự học trên mạng đối với sinh viên không chuyên ngữ trong năm học 2015-2016. Từ đó, đưa ra một số giải phát giúp sinh viên và giảng viên khắc phục khó khăn trong quá trình dạy học tiếng Anh kết hợp với việc học và đánh giá bài tập tự học trên mạng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây